Giới thiệu chung

Ngọc Khánh Group được thành lập từ năm 1994 (với tiền thân là một Hợp tác xã sản xuất các mặt hàng cơ khí nhẹ) và đặt Văn phòng tại địa chỉ số 37, phố Nguyễn Sơn, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội.

Ngày nay công ty đã trở thành một nhà sản xuất dây và cáp điện chuyên nghiệp với 3 nhà máy được chuyên môn hóa sản xuất các dòng sản phẩm chủ lực là: Dây điện ôtô; Dây điện & Cáp điện thương hiệu GOLDCUP; Cáp hàn & Cáp cao su thương hiệu JEIL.

Các sản phẩm Dây điện dân dụng, Cáp điện công nghiệp, Cáp hàn và Cáp cao su đã được Cục sở hữu trí tuệ chứng nhận và bảo hộ cho nhãn hiệu GOLDCUP...

Xem thêm

Sơ đồ tổ chức

Sơ đồ tổ chức

Tầm nhìn & sứ mệnh

TẦM NHÌN

Từ ban lãnh đạo cho đến cán bộ công nhân viên của Ngọc Khánh Group luôn hướng tới việc xây dựng và phát triển để công ty trở thành đơn vị sản xuất và phân phối dây cáp điện hàng đầu Việt Nam. Mở rộng quy mô và sản xuất đa dạng các chủng loại dây và cáp điện, nâng tầm sản phẩm, tạo danh tiếng trong nước và trên cả thị trường quốc tế.
Do đó, từ năm 2007, Ngọc Khánh Group đã khẳng định quyết tâm của mình bằng việc đưa ra tầm nhìn cho đến năm 2025: "Trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất dây & cáp điện"

SỨ MỆNH

Ngọc Khánh Group cam kết cung cấp các dòng sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, khắng định uy tín trên thị trường và mang tới niềm tin cho khách hàng.

Xem thêm
Tầm nhìn & sứ mệnh

Ý nghĩa logo

Logo của Công ty Dây & Cáp điện GOLDCUP mang hơi hướng đơn giản, từ màu sắc cho đến thiết kế. Đó cũng là điều mà GOLDCUP mong muốn thể hiện, hướng tới.

1. Hình khối logo

Sự đơn giản không phải là hời hợt, qua loa đại khái. Đơn giản là sự đúc kết những kinh nghiệm, những giá trị, những điều tinh tế - chắt lọc, cụ thể:

Chữ G và chữ C là hai chữ cái đầu tên thương hiệu, thiết kế lồng ghép không có điểm kết mang hình ảnh dây cáp điện thể hiện sự kết nối khắp chốn bốn phương, sự mở rộng quan hệ tới mọi nơi, và sự nỗ lực hoàn thiện không ngừng. GOLDCUP mong muốn tạo dựng mối quan hệ, niềm tin tưởng, uy tín tới từng cá nhân, tổ chức doanh nghiệp trên khắp cả nước, xa hơn nữa là trên khu vực, châu lục và toàn thế giới.

Để thể hiện điều đó, logo thương hiệu Dây & Cáp điện GOLDCUP được thiết kế mở tạo cảm giác cởi mở, sẵn sàng hợp tác và đón nhận những điều mới mẻ, từ đó trau dồi, hoàn thiện bản thân và nắm bắt những điều quan trọng, tạo nên thành công. 

Một điều không thể không nhắc tới đó là vòng tròn chính giữa logo và màu sắc thương hiệu. Hình tròn luôn tượng trưng cho sự đong đầy, sung túc, hoàn thiện. Hình tròn chính giữa trong logo thương hiệu Dây & Cáp điện GOLDCUP nói lên tinh thần nhiệt huyết, chất lượng trong từng sản phẩm. Nếu như điều kiện cần là mở rộng kết nối, nỗ lực trau dồi hoàn thiện để đạt được thành công, thì điều kiện đủ chính là uy tín của thương hiệu, chất lượng của sản phẩm.

2. Màu sắc logo

Màu đỏ của chiến thắng, nhiệt huyết sôi nổi; màu cam của sức trẻ, sự sáng tạo, kích thích tìm tòi khám phá là điểm cộng trong thiết kế này.

GOLDCUP luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, kết quả lâu bền nhất đến với khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thể hiện sự đơn giản mà gần gũi, chân thành để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, bởi một điều đơn giản: “Sự hài lòng của khách hàng là mục đích của GOLDCUP”.

Ý nghĩa logo

Thành tựu đạt được

Chứng nhận chất lượng