• Trang chủ
  • /
  • Tin nội bộ
  • /
  • Thay đổi logo, Goldcup định hướng kinh doanh dây cáp điện dẫn đầu miền Bắc

Thay đổi logo, Goldcup định hướng kinh doanh dây cáp điện dẫn đầu miền Bắc

26/02/2018
Vào năm 2017, công ty Dây và Cáp điện Goldcup đã có một quyết định quan trọng liên quan đến toàn bộ hình ảnh của doanh nghiệp: thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu. Hình ảnh mới của công ty rất được chào đón, đồng thời kéo dài hơn chặng đường lớn mạnh của công ty nhất nhì ngành dây cáp miền Bắc này.

     Dây và Cáp điện Goldcup xuất phát điểm là một tổ hợp tác nhỏ. Phải đến năm 1994, chúng tôi mới phát triển. Hơn 30 năm nay, Goldcup đã hợp tác với Tập đoàn YAZAKI đến từ đất nước Nhật Bản - một trong những tập đoàn cung cấp dây cáp điện cho ô tô lớn nhất thế giới.

     Hiện tại, tổng sản lượng của Goldcup đã lên tới gần 2000 tấn/tháng. Đó là nhờ sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo cùng công nhân viên chức của công ty. Ngọc Khánh - Goldcup hiện tại đang có tổ hợp 03 nhà máy tại Khu công nghiệp Phố Nối A, Hưng Yên. Đó là Nhà máy Cáp hàn và Cáp cao su, Nhà máy Dây và Cáp điện hạ thế, nhà máy Dây điện Ô tô, tổng diện tích lên tới 13 ha.

 

Hướng tới sự đổi mới

     Việc thay đổi logo cùng bộ nhận diện thương hiệu của công ty là một quyết định quan trọng, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh thể hiện của công ty, mà còn tác động đến bước phát triển của Goldcup, bởi không ít khách hàng đã quen thuộc với mẫu logo màu xanh đã được sử dụng suốt hơn 20 năm qua. Chia sẻ với báo giới, Ban lãnh đạo của Ngọc Khánh cho rằng: Việc thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu của Goldcup giúp công ty thay đổi hình ảnh mới trong tương lai, đồng thời giúp tinh thần của toàn nhân viên hứng khởi hơn, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ, những cơ hội mới.

Logo cũ của Dây và Cáp điện Goldcup

     Có thể thấy, logo cũ của Goldcup có màu sắc chủ đạo là màu xanh, thể hiện được tên công ty, mang dáng dấp quả địa cầu, thể hiện sự vươn mình ra biển lớn của công ty. Tuy vậy, sự đơn điệu của màu sắc khiến cho logo chưa thực sự nổi bật, tạo dấu ấn khi đặt cạnh những logo khác.

     Chính vì thế, Goldcup đã quyết định xây dựng nên logo mới, mang hơi thở mới cùng quyết tâm chinh phục công nghệ mới năm 2018, hướng tới hội nhập quốc tế.

Logo mới của Goldcup

     Logo của Công ty Dây và Cáp điện Goldcup mang hơi hướng đơn giản, từ màu sắc cho đến thiết kế. Đó cũng là điều mà chúng tôi mong muốn thể hiện, hướng tới.

     Chữ G và chữ C được thiết kế lồng ghép không có điểm kết mang dụng ý của Goldcup, thể hiện sự kết nối khắp chốn bốn phương, sự mở rộng quan hệ tới mọi nơi, và sự nỗ lực hoàn thiện không ngừng. Goldcup mong muốn tạo dựng mối quan hệ, niềm tin tưởng, uy tín tới từng cá nhân, tổ chức doanh nghiệp trên khắp cả nước, xa hơn nữa là trên khu vực, châu lục và toàn thế giới.

     Thiết kế mở trong logo cũng tạo cảm giác cởi mở, sẵn sàng hợp tác và đón nhận những điều mới mẻ, từ đó trau dồi, hoàn thiện bản thân và nắm bắt những điều quan trọng, tạo nên thành công.

     Dưới đây là một số hình ảnh của bộ nhận diện thương hiệu công ty Dây và Cáp điện Goldcup:

     Trong tương lai, với một hình ảnh mới đẹp đẽ hơn, sôi nổi và mạnh mẽ hơn, Goldcup định hướng kinh doanh dây cáp điện dẫn đầu miền Bắc, mang lại nguồn sản phẩm đáp ứng cho những công trình, dự án tại Việt Nam nói chung và các đối tác nước ngoài nói riêng.