logo_goldcup

     Hình ảnh đại diện của doanh nghiệp cũng chính là thông điệp mà doanh nghiệp đó muốn gửi gắm đến cộng đồng, để có thể kết nối, gắn kết và cùng nhau đạt được những mục đích chung.

     Logo của Công ty Dây và Cáp điện GOLDCUP mang hơi hướng đơn giản, từ màu sắc cho đến thiết kế. Đó cũng là điều mà GOLDCUP mong muốn thể hiện, hướng tới.

     Sự đơn giản không phải là hời hợt, qua loa đại khái. Đơn giản là sự đúc kết những kinh nghiệm, những giá trị, những điều tinh tế - chắt lọc, cụ thể:

  • Chữ G và chữ C là hai chữ cái đầu tên công ty, thiết kế lồng ghép không có điểm kết mang hình ảnh dây cáp điện thể hiện sự kết nối khắp chốn bốn phương, sự mở rộng quan hệ tới mọi nơi, và sự nỗ lực hoàn thiện không ngừng. GOLDCUP mong muốn tạo dựng mối quan hệ, niềm tin tưởng, uy tín tới từng cá nhân, tổ chức doanh nghiệp trên khắp cả nước, xa hơn nữa là trên khu vực, châu lục và toàn thế giới.
  • Để thể hiện điều đó, logo công ty được thiết kế mở - một thiết kế có thể thấy ở thương hiệu Apple - Quả táo khuyết, tạo cảm giác cởi mở, sẵn sàng hợp tác và đón nhận những điều mới mẻ, từ đó trau dồi, hoàn thiện bản thân và nắm bắt những điều quan trọng, tạo nên thành công. Một điều không thể không nhắc tới đó là vòng tròn chính giữa logo và màu sắc thương hiệu.
  • Hình tròn luôn tượng trưng cho sự đong đầy, sung túc, hoàn thiện. Hình tròn chính giữa trong logo Công ty Dây và Cáp điện GOLDCUP nói lên tinh thần nhiệt huyết, chất lượng trong từng sản phẩm. Nếu như điều kiện cần là mở rộng kết nối, nỗ lực trau dồi hoàn thiện để đạt được thành công, thì điều kiện đủ chính là uy tín của thương hiệu, chất lượng của sản phẩm.
  • Màu đỏ của chiến thắng, nhiệt huyết sôi nổi; màu cam của sức trẻ, sự sáng tạo, kích thích tìm tòi khám phá là điểm cộng trong thiết kế này.

     GOLDCUP luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, kết quả lâu bền nhất đến với khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thể hiện sự đơn giản mà gần gũi, chân thành để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, bởi một điều đơn giản: “Sự hài lòng của khách hàng là mục đích của GOLDCUP”.